dc.contributor.advisor |
สุพาดา สิริกุตตา |
|
dc.contributor.author |
ศุภชัย สกุลเรืองศรี |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2012-08-24T06:17:34Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-07-07T04:36:35Z |
|
dc.date.available |
2012-08-24T06:17:34Z |
|
dc.date.available |
2020-07-07T04:36:35Z |
|
dc.date.created |
2554 |
th_TH |
dc.date.issued |
2012-08-24 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99362 |
|
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.source |
658.8343 ศ684ท |
th_TH |
dc.title |
ทัศนคติผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและความพึงพอใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้และความภักดีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ BlackBerry |
th_TH |
dc.title.alternative |
Attitude toward product, brand and satisfaction affecting using behavior and loyalty of the mobile |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
ผู้บริโภค--ทัศนคติ ; |
|
dc.subject.thash |
ความพอใจของผู้บริโภค ; |
|
dc.subject.thash |
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ ; |
|
dc.subject.thash |
โทรศัพท์เคลื่อนที่--การตลาด |
|
dc.thesis.degreename |
บธ.ม. (การจัดการ) |
|