DSpace Repository

ทัศนคติผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและความพึงพอใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้และความภักดีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ BlackBerry

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author ศุภชัย สกุลเรืองศรี th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-24T06:17:34Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T04:36:35Z
dc.date.available 2012-08-24T06:17:34Z
dc.date.available 2020-07-07T04:36:35Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-08-24
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/99362
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ศ684ท th_TH
dc.title ทัศนคติผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและความพึงพอใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้และความภักดีต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ BlackBerry th_TH
dc.title.alternative Attitude toward product, brand and satisfaction affecting using behavior and loyalty of the mobile th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
dc.subject.thash ความพอใจของผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ ;
dc.subject.thash โทรศัพท์เคลื่อนที่--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics