DSpace Repository

การปรับอัตลักษณ์ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ภายหลังการ Re-branding มีผลต่อแนวโน้มการใช้บริการของลูกค้าธนาคารในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author นวรัตน์ วงษ์สมัย th_TH
dc.date.accessioned 2012-10-04T07:39:29Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:08:50Z
dc.date.available 2012-10-04T07:39:29Z
dc.date.available 2020-07-07T08:08:50Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-10-04
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/713
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 น299ก th_TH
dc.title การปรับอัตลักษณ์ของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ภายหลังการ Re-branding มีผลต่อแนวโน้มการใช้บริการของลูกค้าธนาคารในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative A study of self identity changes of TMB Bank Public Company after Re-branding that effects the trend of customers using service in Bangkok th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ธนาคารทหารไทย--บริการลูกค้า ;
dc.subject.thash การสื่อสารทางการตลาด ;
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
dc.subject.thash ภาพลักษณ์บริษัท
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics