DSpace Repository

ลักษณะเว็บไซต์ และแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.nananaka.com

Show simple item record

dc.contributor.advisor พนิต กุลศิริ
dc.contributor.advisor ธนภูมิ อติเวทิน
dc.contributor.author นรวรรณ บริสุทธิ์ th_TH
dc.date.accessioned 2012-10-04T07:04:07Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:08:01Z
dc.date.available 2012-10-04T07:04:07Z
dc.date.available 2020-07-07T08:08:01Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-10-04
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/709
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 น221ล th_TH
dc.title ลักษณะเว็บไซต์ และแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.nananaka.com th_TH
dc.title.alternative The influence of website attributes and motivation on purchasing behavior from www.nananaka.com th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมการซึ้อ
dc.subject.thash การซื้อสินค้าทางไกล
dc.subject.thash พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
dc.subject.thash การจูงใจ (จิตวิทยา)
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics