dc.contributor.advisor | ธนภูมิ อติเวทิน | |
dc.contributor.author | ศิริณา ชูสอนสาย | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-10-04T06:58:32Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:08:50Z | |
dc.date.available | 2012-10-04T06:58:32Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:08:50Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-10-04 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/708 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8342 ศ452ป | th_TH |
dc.title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม(โชวห่วย)ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพใต้ | th_TH |
dc.title.alternative | Factors affecting consumer's purchasing behavior of products from traditional retail stores in South Bangkok Area | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค ; | |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ; | |
dc.subject.thash | ร้านค้าปลีก | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) |