DSpace Repository

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม(โชวห่วย)ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพใต้

Show simple item record

dc.contributor.advisor ธนภูมิ อติเวทิน
dc.contributor.author ศิริณา ชูสอนสาย th_TH
dc.date.accessioned 2012-10-04T06:58:32Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:08:50Z
dc.date.available 2012-10-04T06:58:32Z
dc.date.available 2020-07-07T08:08:50Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-10-04
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/708
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 ศ452ป th_TH
dc.title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม(โชวห่วย)ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพใต้ th_TH
dc.title.alternative Factors affecting consumer's purchasing behavior of products from traditional retail stores in South Bangkok Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thash ร้านค้าปลีก
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics