DSpace Repository

เครื่องมือสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเนื้อสัตว์แช่เย็นจากไฮเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ธนภูมิ อติเวทิน
dc.contributor.author จันทร์จิรา กลิ่นมาลี th_TH
dc.date.accessioned 2012-10-04T06:39:34Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:08:00Z
dc.date.available 2012-10-04T06:39:34Z
dc.date.available 2020-07-07T08:08:00Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-10-04
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/705
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 จ253ค th_TH
dc.title เครื่องมือสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเนื้อสัตว์แช่เย็นจากไฮเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Marketing communication tools affecting purchasing behavior of chilled meat from hypermarket among consumers in Bangkok th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash การสื่อสารทางการตลาด
dc.subject.thash อาหารแช่แข็ง
dc.subject.thash เนื้อสุกร
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics