DSpace Repository

เครื่องมือสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเนื้อสัตว์แช่เย็นจากไฮเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ธนภูมิ อติเวทิน
dc.contributor.author จันทร์จิรา กลิ่นมาลี th_TH
dc.date.accessioned 2012-10-04T06:39:34Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:08:00Z
dc.date.available 2012-10-04T06:39:34Z
dc.date.available 2020-07-07T08:08:00Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-10-04
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/705
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 จ253ค th_TH
dc.title เครื่องมือสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อเนื้อสัตว์แช่เย็นจากไฮเปอร์มาร์เก็ตของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Marketing communication tools affecting purchasing behavior of chilled meat from hypermarket among consumers in Bangkok th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash การสื่อสารทางการตลาด
dc.subject.thash อาหารแช่แข็ง
dc.subject.thash เนื้อสุกร
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics