dc.contributor.advisor | สุพาดา สิริกุตตา | |
dc.contributor.author | เกล้ากมล สุริยันต์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-10-04T06:32:13Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:08:00Z | |
dc.date.available | 2012-10-04T06:32:13Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:08:00Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-10-04 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/704 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8343 ก769ก | th_TH |
dc.title | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ และความพึงพอใจที่มีผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าเครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์ Etude House ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | The integrated marketing communication and satisfaction affecting consumers' loyalty on Korean cosmetics "Etude House" in Bangkok Metropolitan Area | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | ความพอใจของผู้บริโภค | |
dc.subject.thash | การสื่อสารทางการตลาด | |
dc.subject.thash | เครื่องสำอาง--การตลาด | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด |