dc.contributor.advisor | ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ | |
dc.contributor.author | ศกุนต์รัตน์ พูลปวงทรัพย์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-10-04T03:18:35Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:08:49Z | |
dc.date.available | 2012-10-04T03:18:35Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:08:49Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-10-04 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/701 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้เครื่องมือส่งเสริมการตลาดของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากลกับกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | study on relationship between perception of marketing communication tools of eco car and response processes of consumers in Bangkok | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) | |
dc.subject.keyword | รถยนต์ ; | |
dc.subject.keyword | การส่งเสริมการตลาด |