DSpace Repository

ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้เครื่องมือส่งเสริมการตลาดของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากลกับกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
dc.contributor.author ศกุนต์รัตน์ พูลปวงทรัพย์ th_TH
dc.date.accessioned 2012-10-04T03:18:35Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:08:49Z
dc.date.available 2012-10-04T03:18:35Z
dc.date.available 2020-07-07T08:08:49Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-10-04
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/701
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.title ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้เครื่องมือส่งเสริมการตลาดของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากลกับกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคในจังหวัดกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative study on relationship between perception of marketing communication tools of eco car and response processes of consumers in Bangkok th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)
dc.subject.keyword รถยนต์ ;
dc.subject.keyword การส่งเสริมการตลาด


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics