DSpace Repository

ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
dc.contributor.author ดวงกมล เจตศรีสุภาพ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-24T09:00:10Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:04:14Z
dc.date.available 2012-09-24T09:00:10Z
dc.date.available 2020-07-07T08:04:14Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-24
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/699
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 ด153ป th_TH
dc.title ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบี้ยด ปาป้า (Beard Papa's) ในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Marketing mix affecting consumer's behavior on Beard Papa's product in Bangkok Metropolitan th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thash การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics