DSpace Repository

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูป

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author ภัทรจิตรา รัตตชู th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-24T08:56:20Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:08:48Z
dc.date.available 2012-09-24T08:56:20Z
dc.date.available 2020-07-07T08:08:48Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-24
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/698
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ภ364ป th_TH
dc.title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูป th_TH
dc.title.alternative Marketing mix factors affecting dehydrated vegetable buying behabioral trend th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thash ผักรวมอบกึ่งสำเร็จรูป--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics