dc.contributor.advisor | วรินทรา ศิริสุทธิกุล | |
dc.contributor.author | กัลยาณี จิระอดุลย์วงค์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-09-20T07:58:27Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:07:59Z | |
dc.date.available | 2012-09-20T07:58:27Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:07:59Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-09-20 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/689 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8343 ก412ท | th_TH |
dc.title | ทัศนคติ และภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มาใช้บริการแม็คโครในเขตกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Attitude and image affecting loyalty of consumer patronazing Makro Sercices in Bangkok Metropolitan Area | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | บริษัทสยามแม็คโคร--บริการลูกค้า | |
dc.subject.thash | ผู้ใช้บริการ--ทัศนคติ | |
dc.subject.thash | ภาพลักษณ์บริษัท | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) |