DSpace Repository

ทัศนคติ และภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มาใช้บริการแม็คโครในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor วรินทรา ศิริสุทธิกุล
dc.contributor.author กัลยาณี จิระอดุลย์วงค์ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-20T07:58:27Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:59Z
dc.date.available 2012-09-20T07:58:27Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:59Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-20
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/689
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ก412ท th_TH
dc.title ทัศนคติ และภาพลักษณ์ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคที่มาใช้บริการแม็คโครในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Attitude and image affecting loyalty of consumer patronazing Makro Sercices in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash บริษัทสยามแม็คโคร--บริการลูกค้า
dc.subject.thash ผู้ใช้บริการ--ทัศนคติ
dc.subject.thash ภาพลักษณ์บริษัท
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics