DSpace Repository

ภาพลักษณ์และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor วรินทรา ศิริสุทธิกุล
dc.contributor.author ศศอร อินทวงศ์ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-20T05:49:51Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:04:15Z
dc.date.available 2012-09-20T05:49:51Z
dc.date.available 2020-07-07T08:04:15Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-20
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/687
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ศ286ก th_TH
dc.title ภาพลักษณ์และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Brand image and customer relationship management affecting brand loyalty of Kasikorn Bank customers in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ธนาคารกสิกรไทย--บริการลูกค้า ;
dc.subject.thash ธนาคารกสิกรไทย--ความพอใจของผู้ใช้บริการ ;
dc.subject.thash ภาพลักษณ์บริษัท
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics