dc.contributor.advisor |
วรินทรา ศิริสุทธิกุล |
|
dc.contributor.author |
ศศอร อินทวงศ์ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2012-09-20T05:49:51Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-07-07T08:04:15Z |
|
dc.date.available |
2012-09-20T05:49:51Z |
|
dc.date.available |
2020-07-07T08:04:15Z |
|
dc.date.created |
2554 |
th_TH |
dc.date.issued |
2012-09-20 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/687 |
|
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.source |
658.8343 ศ286ก |
th_TH |
dc.title |
ภาพลักษณ์และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร |
th_TH |
dc.title.alternative |
Brand image and customer relationship management affecting brand loyalty of Kasikorn Bank customers in Bangkok Metropolitan Area |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
ธนาคารกสิกรไทย--บริการลูกค้า ; |
|
dc.subject.thash |
ธนาคารกสิกรไทย--ความพอใจของผู้ใช้บริการ ; |
|
dc.subject.thash |
ภาพลักษณ์บริษัท |
|
dc.thesis.degreename |
บธ.ม. (การตลาด) |
|