dc.contributor.advisor | พนิต กุลศิริ | |
dc.contributor.author | ปิยรัตน์ บุญสุข | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-09-20T03:54:23Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:07:58Z | |
dc.date.available | 2012-09-20T03:54:23Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:07:58Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-09-20 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/685 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8342 ป619ผ | th_TH |
dc.title | ผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการขาย และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทยของสตรีในกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Product, sales promotion and lifestyles affecting buying behavior toward Thai edition of foreign women magazine of women in Bangkok Metroplis | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค ; | |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ; | |
dc.subject.thash | วารสาร--การตลาด | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) |