DSpace Repository

ผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการขาย และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทยของสตรีในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor พนิต กุลศิริ
dc.contributor.author ปิยรัตน์ บุญสุข th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-20T03:54:23Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:58Z
dc.date.available 2012-09-20T03:54:23Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:58Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-20
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/685
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 ป619ผ th_TH
dc.title ผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการขาย และรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อนิตยสารสตรีต่างประเทศฉบับภาษาไทยของสตรีในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Product, sales promotion and lifestyles affecting buying behavior toward Thai edition of foreign women magazine of women in Bangkok Metroplis th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thash วารสาร--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics