DSpace Repository

ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.author วิภาพร ตรีทิพยโชค th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-20T03:00:32Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:57Z
dc.date.available 2012-09-20T03:00:32Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:57Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-20
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/680
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 ว649ส th_TH
dc.title ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด th_TH
dc.title.alternative Service marketing mix factors affecting investment behavior on investment funds under management of SCB Asset Management Co., Ltd. th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนไทยพาณิชย์ ;
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thash กองทุนรวม--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics