dc.contributor.advisor | ณักษ์ กุลิสร์ ; | |
dc.contributor.advisor | สุพาดา สิริกุตตา | |
dc.contributor.author | อำภา สิงห์คำพุด | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-09-20T02:47:06Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:04:15Z | |
dc.date.available | 2012-09-20T02:47:06Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:04:15Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-09-20 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/678 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8342 อ698ก | th_TH |
dc.title | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง | th_TH |
dc.title.alternative | Customer relationship management and motivation influencing consumers selecting decision behaviour on automobile in Bangkok metropolitan area of a private company | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ; | |
dc.subject.thash | ความสัมพันธ์กับลูกค้า ; | |
dc.subject.thash | การจูงใจ (จิตวิทยา) ; | |
dc.subject.thash | ประกันรถยนต์ | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) |