DSpace Repository

การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์ ;
dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author อำภา สิงห์คำพุด th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-20T02:47:06Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:04:15Z
dc.date.available 2012-09-20T02:47:06Z
dc.date.available 2020-07-07T08:04:15Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-20
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/678
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 อ698ก th_TH
dc.title การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง th_TH
dc.title.alternative Customer relationship management and motivation influencing consumers selecting decision behaviour on automobile in Bangkok metropolitan area of a private company th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thash ความสัมพันธ์กับลูกค้า ;
dc.subject.thash การจูงใจ (จิตวิทยา) ;
dc.subject.thash ประกันรถยนต์
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics