DSpace Repository

คุณภาพการให้บริการของพนักงานที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor พนิต กุลศิริ
dc.contributor.author สุธาสินี ภาษาประเทศ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-20T01:21:40Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:58Z
dc.date.available 2012-09-20T01:21:40Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:58Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-20
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/671
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 ส784ค th_TH
dc.title คุณภาพการให้บริการของพนักงานที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อยาจากร้านขายยาของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Service quality of salesperson affecting buying behavior of consumers at drugstores in Bangkok Metropolis th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash บริการลูกค้า ;
dc.subject.thash ร้านขายยา--บริการลูกค้า ;
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics