DSpace Repository

การรับรู้สื่อโฆษณา ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้บริการห้างเทสโก้โลตัสในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.author เทพฤทธิ์ คงเพชรขาว th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-19T08:57:06Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:04:17Z
dc.date.available 2012-09-19T08:57:06Z
dc.date.available 2020-07-07T08:04:17Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-19
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/669
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ท623ก th_TH
dc.title การรับรู้สื่อโฆษณา ความพึงพอใจในการส่งเสริมการขาย และพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใช้บริการห้างเทสโก้โลตัสในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Advertising perception, satisfaction on sales promotion and consumer behavior on using service at Tesco Lotus Super Center, Bangkok Metopolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ความพอใจของผู้บริโภค ;
dc.subject.thash การสื่อสารทางการตลาด ;
dc.subject.thash การส่งเสริมการขาย ;
dc.subject.thash ห้างเทสโก้โลตัส--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics