DSpace Repository

ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author ณัฏฐ์ นิธิวัฒน์วโรดม th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-18T08:29:24Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:04:16Z
dc.date.available 2012-09-18T08:29:24Z
dc.date.available 2020-07-07T08:04:16Z
dc.date.issued 2554
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/664
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ณ319ป th_TH
dc.title ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแปปทีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Factors affecting consumers buying decision behavior on peptein in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thash เครื่องดื่ม--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)
dc.subject.keyword ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics