dc.contributor.advisor | สุพาดา สิริกุตตา | |
dc.contributor.author | เจนจิรา ลิ้มธนสาร | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-09-17T01:02:21Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:04:18Z | |
dc.date.available | 2012-09-17T01:02:21Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:04:18Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-09-17 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/650 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8342 จ713ก | th_TH |
dc.title | กระบวนการตัดสินใจซื้อทองคำรูปพรรณ 96.5% ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร | th_TH |
dc.title.alternative | Consumers' decision making process in purchasing gold 96.5% in Muang District, Samutsakhon Province | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค ; | |
dc.subject.thash | การซื้อสินค้า ; | |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ; | |
dc.subject.thash | ทองคำ--การตลาด | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) |