DSpace Repository

กระบวนการตัดสินใจซื้อทองคำรูปพรรณ 96.5% ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author เจนจิรา ลิ้มธนสาร th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-17T01:02:21Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:04:18Z
dc.date.available 2012-09-17T01:02:21Z
dc.date.available 2020-07-07T08:04:18Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-17
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/650
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 จ713ก th_TH
dc.title กระบวนการตัดสินใจซื้อทองคำรูปพรรณ 96.5% ของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดสมุทรสาคร th_TH
dc.title.alternative Consumers' decision making process in purchasing gold 96.5% in Muang District, Samutsakhon Province th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash การซื้อสินค้า ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thash ทองคำ--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics