DSpace Repository

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในเขตกรุงมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author ชาฏีกาญจน์ นิคุณรัมย์ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-13T02:29:02Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:07:59Z
dc.date.available 2012-09-13T02:29:02Z
dc.date.available 2020-07-07T08:07:59Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-13
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/639
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ช499ป th_TH
dc.title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติในเขตกรุงมหานคร th_TH
dc.title.alternative Marketinhg mix factors and media perceptions influencing Thai and foreign consumer buying decision behavior on housing in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thash ที่อยู่อาศัย--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics