dc.contributor.advisor | ศุภิณญา ญาณสมบูรณ์ | |
dc.contributor.advisor | ณัฐยา ประดิษฐ์สุวรรณ | |
dc.contributor.author | ศศิธร สุภาวรรณ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-09-13T02:07:19Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:04:16Z | |
dc.date.available | 2012-09-13T02:07:19Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:04:16Z | |
dc.date.issued | 2554 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/635 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8343 ศ291ป | th_TH |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อความงาม (Beauty Drink) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Factors affecting beauty drink product buying behavior of consumers in Bangkok | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค | |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--ทัศนคติ | |
dc.subject.thash | เครื่องดื่ม--การตลาด | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) |