DSpace Repository

แนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ส่วนบุคคล รุ่นซีเอ็นจี (CNG) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor รักษ์พงศ์ วงศาโรจน์
dc.contributor.author มธุสร คัมมกสิกิจ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-12T08:31:08Z
dc.date.accessioned 2020-06-01T07:19:05Z
dc.date.available 2012-09-12T08:31:08Z
dc.date.available 2020-06-01T07:19:05Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-12
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/620
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ม142น th_TH
dc.title แนวโน้มพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ส่วนบุคคล รุ่นซีเอ็นจี (CNG) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Consumers buying decision behavior trend on CNG in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--ทัศนคติ ;
dc.subject.thash รถยนต์--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics