dc.contributor.advisor |
สุพาดา สิริกุตตา |
|
dc.contributor.author |
นฤทธิ์ วงษ์มณฑา |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2012-09-12T08:14:49Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-07-07T08:04:16Z |
|
dc.date.available |
2012-09-12T08:14:49Z |
|
dc.date.available |
2020-07-07T08:04:16Z |
|
dc.date.created |
2554 |
th_TH |
dc.date.issued |
2012-09-12 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/617 |
|
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.source |
658.8343 น272ป |
th_TH |
dc.title |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสายการบินภายในประเทศของบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร |
th_TH |
dc.title.alternative |
Marketing mix factors affecting satisfaction of domestic passenger of Thai Airways International Public Company Limited in Bangkok Metropolitan Area |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
บริษัทการบินไทย--บริการลูกค้า ; |
|
dc.subject.thash |
บริษัทการบินไทย--ความพอใจของผู้ใช้บริการ ; |
|
dc.subject.thash |
สายการบิน--การตลาด |
|
dc.thesis.degreename |
บธ.ม. (การตลาด) |
|