DSpace Repository

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสายการบินภายในประเทศของบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor สุพาดา สิริกุตตา
dc.contributor.author นฤทธิ์ วงษ์มณฑา th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-12T08:14:49Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:04:16Z
dc.date.available 2012-09-12T08:14:49Z
dc.date.available 2020-07-07T08:04:16Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-12
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/617
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 น272ป th_TH
dc.title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสายการบินภายในประเทศของบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Marketing mix factors affecting satisfaction of domestic passenger of Thai Airways International Public Company Limited in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash บริษัทการบินไทย--บริการลูกค้า ;
dc.subject.thash บริษัทการบินไทย--ความพอใจของผู้ใช้บริการ ;
dc.subject.thash สายการบิน--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics