DSpace Repository

ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์จากร้านจำหน่ายยาง ย่านถนนรามอินทราของผู้บริโภคใน กรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ธนภูมิ อติเวทิน
dc.contributor.author วรัค รัตนะดิลกวิลาศ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-12T08:10:05Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:04:17Z
dc.date.available 2012-09-12T08:10:05Z
dc.date.available 2020-07-07T08:04:17Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-12
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/616
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 ว292ป th_TH
dc.title ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อยางรถยนต์จากร้านจำหน่ายยาง ย่านถนนรามอินทราของผู้บริโภคใน กรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative The marketing mix factors affecting The tires bying behavior from tire shops in Ramintra Road of consumers in Bangkok Metropolis th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค ;
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ ;
dc.subject.thash ยางรถยนต์--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics