DSpace Repository

ภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อความไว้วางใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.author ปรัชญาคม ล้วนรัตน์ th_TH
dc.date.accessioned 2012-09-12T08:02:24Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:04:15Z
dc.date.available 2012-09-12T08:02:24Z
dc.date.available 2020-07-07T08:04:15Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-09-12
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/614
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8343 ป431ภ th_TH
dc.title ภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อความไว้วางใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Brand image of TOT Co., Ltd. (Public Company) influences on consumer trust and consumer behavior in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash บริษัททีโอที--บริการลูกค้า ;
dc.subject.thash ภาพลักษณ์บริษัท ;
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics