dc.contributor.advisor | ณักษ์ กุลิสร์ | |
dc.contributor.author | ปรัชญาคม ล้วนรัตน์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2012-09-12T08:02:24Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:04:15Z | |
dc.date.available | 2012-09-12T08:02:24Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:04:15Z | |
dc.date.created | 2554 | th_TH |
dc.date.issued | 2012-09-12 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/614 | |
dc.language.iso | th_TH | th_TH |
dc.source | 658.8343 ป431ภ | th_TH |
dc.title | ภาพลักษณ์ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อความไว้วางใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Brand image of TOT Co., Ltd. (Public Company) influences on consumer trust and consumer behavior in Bangkok Metropolitan Area | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | บริษัททีโอที--บริการลูกค้า ; | |
dc.subject.thash | ภาพลักษณ์บริษัท ; | |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม. (การตลาด) |