dc.contributor.author |
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน. กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์. |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2016-11-06T07:05:54Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-05-31T07:27:58Z |
|
dc.date.available |
2016-11-06T07:05:54Z |
|
dc.date.available |
2020-05-31T07:27:58Z |
|
dc.date.created |
2550 |
th_TH |
dc.date.issued |
2016-11-06 |
|
dc.identifier.uri |
http://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/5020 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.title |
การศึกษาผลของการจัดการเรียนโดยใช้วิธีการจัดการเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อนกับการจัดการเรียนแบบปกติตามคู่มือครูของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์
และเจตคติของนักเรียนที่ มีต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
th_TH |
dc.title.alternative |
The Study Effect of Peer Tutoring Approach and IPST Teacher’s Manaual on
Mathematic Achievement and Attitude Towards Mathematics of
Mathayom Suksa 3 Students |
th_TH |
dc.type |
Technical Report |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) |
|
dc.publisher.name |
โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน |
th_TH |
dc.subject.keyword |
การเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อน |
|
dc.subject.keyword |
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน |
|