DSpace Repository

การศึกษาผลของการจัดการเรียนโดยใช้วิธีการจัดการเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อนกับการจัดการเรียนแบบปกติตามคู่มือครูของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ และเจตคติของนักเรียนที่ มีต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

Show simple item record

dc.contributor.author โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน. กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์. th_TH
dc.date.accessioned 2016-11-06T07:05:54Z
dc.date.accessioned 2020-05-31T07:27:58Z
dc.date.available 2016-11-06T07:05:54Z
dc.date.available 2020-05-31T07:27:58Z
dc.date.created 2550 th_TH
dc.date.issued 2016-11-06
dc.identifier.uri http://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/5020
dc.language.iso th th_TH
dc.title การศึกษาผลของการจัดการเรียนโดยใช้วิธีการจัดการเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อนกับการจัดการเรียนแบบปกติตามคู่มือครูของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ และเจตคติของนักเรียนที่ มีต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 th_TH
dc.title.alternative The Study Effect of Peer Tutoring Approach and IPST Teacher’s Manaual on Mathematic Achievement and Attitude Towards Mathematics of Mathayom Suksa 3 Students th_TH
dc.type Technical Report th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash คณิตศาสตร์--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)
dc.publisher.name โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน th_TH
dc.subject.keyword การเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อน
dc.subject.keyword ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics