DSpace Repository

การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor พนิต กุลศิริ
dc.contributor.advisor ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
dc.contributor.author พิษณุ อิ่มวิญญาณ th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-30T08:22:01Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:04:18Z
dc.date.available 2012-08-30T08:22:01Z
dc.date.available 2020-07-07T08:04:18Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-08-30
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/461
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 พ764ก th_TH
dc.title การจัดการร้านค้าปลีกที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภค : การศึกษาร้านสะดวกซื้อในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Retail management influencing consumer's buying behavior : a study of convenience stores in Bangkok Metroplis th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thash ร้านค้าปลีก--การตลาด
dc.subject.thash ร้านสะดวกซื้อ
dc.subject.thash การสื่อสารทางการตลาด
dc.subject.thash ร้านกาแฟคั่วบด--โฆษณา
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การตลาด)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics