dc.contributor.advisor | ณักษ์ กุลิสร์ | |
dc.contributor.author | ธิดาวรรณ จงเกรียงไกร | th_TH |
dc.date.accessioned | 2014-12-29T05:54:19Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:09:24Z | |
dc.date.available | 2014-12-29T05:54:19Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:09:24Z | |
dc.date.created | 2557 | th_TH |
dc.date.issued | 2014-12-29 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4530 | |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.source | 658.8342 ธ583พ | th_TH |
dc.title | พฤติกรรมการบริโภคชาผลไม้โอชายะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Consumer behavior on "Ochaya" fruit tea in Bangkok metropolis | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค | |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--การตัดสินใจ | |
dc.subject.thash | การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ | |
dc.subject.thash | ชา--การตลาด | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม.(การตลาด) | |
dc.thesis.grantor | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | |
dc.thesis.level | ปริญญาโท |