dc.contributor.advisor | วรินทรา ศิริสุทธิกุล | |
dc.contributor.author | มัตติกา ช่างศูนย์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2014-12-29T05:37:24Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:10:22Z | |
dc.date.available | 2014-12-29T05:37:24Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:10:22Z | |
dc.date.created | 2557 | th_TH |
dc.date.issued | 2014-12-29 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4525 | |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.source | 658.8343 ม341ค | th_TH |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยแรงจูงใจกับการตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีแหล่งกำเนิดจากประเทศจีนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Relationship between motive factors and purchase decision-making toward Made-in-China products of consumers in Bangkok metropolitan area | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--การตัดสินใจ | |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--ทัศนคติ | |
dc.subject.thash | การซื้อสินค้า | |
dc.subject.thash | สินค้า--จีน | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม.(การตลาด) | |
dc.thesis.grantor | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | |
dc.thesis.level | ปริญญาโท |