dc.contributor.advisor | ณักษ์ กุลิสร์ | |
dc.contributor.author | กฤษชนก จงใจรักษ์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2014-12-29T03:58:50Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:09:23Z | |
dc.date.available | 2014-12-29T03:58:50Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:09:23Z | |
dc.date.created | 2557 | th_TH |
dc.date.issued | 2014-12-29 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4519 | |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.source | 658.8342 ก278ป | th_TH |
dc.title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องปรับอากาศของผู้บริโภคในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ | th_TH |
dc.title.alternative | Service marketing mix factors influencing consumer's buying behavior on air conditioning in Northeastern Region | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--การตัดสินใจ | |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค | |
dc.subject.thash | การจัดการตลาด | |
dc.subject.thash | เครื่องปรับอากาศ--การจัดซื้อ | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม.(การตลาด) | |
dc.thesis.grantor | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | |
dc.thesis.level | ปริญญาโท |