DSpace Repository

ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
dc.contributor.author พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์ th_TH
dc.date.accessioned 2014-12-29T03:56:36Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:09:22Z
dc.date.available 2014-12-29T03:56:36Z
dc.date.available 2020-07-07T08:09:22Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-12-29
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4517
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8343 พ239ป th_TH
dc.title ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Influence of marketing mix factors of barnd loyalty and purchasing behavior of Eucerin lotion at private private hospitals in Bangkok metropolitan area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subject.thash ชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subject.thash การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
dc.subject.thash เครื่องสำอาง--การตลาด
dc.thesis.degreename บธ.ม.(การตลาด)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics