dc.contributor.advisor |
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ |
|
dc.contributor.author |
พรทิพย์ วิวิธนาภรณ์ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2014-12-29T03:56:36Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-07-07T08:09:22Z |
|
dc.date.available |
2014-12-29T03:56:36Z |
|
dc.date.available |
2020-07-07T08:09:22Z |
|
dc.date.created |
2557 |
th_TH |
dc.date.issued |
2014-12-29 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4517 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.source |
658.8343 พ239ป |
th_TH |
dc.title |
ปัจจัยทางด้านส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายยี่ห้อยูเซอริน ในโรงพยาบาลเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร |
th_TH |
dc.title.alternative |
Influence of marketing mix factors of barnd loyalty and purchasing behavior of Eucerin lotion at private private hospitals in Bangkok metropolitan area |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ |
|
dc.subject.thash |
ชื่อตราผลิตภัณฑ์ |
|
dc.subject.thash |
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ |
|
dc.subject.thash |
เครื่องสำอาง--การตลาด |
|
dc.thesis.degreename |
บธ.ม.(การตลาด) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|