DSpace Repository

การรับรู้ของลูกค้าต่อกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรดีแทค ในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor วรินทรา ศิริสุทธิกุล
dc.contributor.author ศุภิสรา ดวงแก้ว th_TH
dc.date.accessioned 2014-12-29T02:06:15Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:10:21Z
dc.date.available 2014-12-29T02:06:15Z
dc.date.available 2020-07-07T08:10:21Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-12-29
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4480
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8343 ศ739ก th_TH
dc.title การรับรู้ของลูกค้าต่อกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรดีแทค ในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Customer perception toward corporation social reponsibility (CSR) affecting corporate image of DTAC in Bangkok metropolitan area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ
dc.subject.thash ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.thesis.degreename บธ.ม.(การจัดการ)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics