dc.contributor.advisor | วรินทรา ศิริสุทธิกุล | |
dc.contributor.author | ศุภิสรา ดวงแก้ว | th_TH |
dc.date.accessioned | 2014-12-29T02:06:15Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:10:21Z | |
dc.date.available | 2014-12-29T02:06:15Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:10:21Z | |
dc.date.created | 2557 | th_TH |
dc.date.issued | 2014-12-29 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4480 | |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.source | 658.8343 ศ739ก | th_TH |
dc.title | การรับรู้ของลูกค้าต่อกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ขององค์กรดีแทค ในกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Customer perception toward corporation social reponsibility (CSR) affecting corporate image of DTAC in Bangkok metropolitan area | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ | |
dc.subject.thash | ความพอใจของผู้ใช้บริการ | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม.(การจัดการ) | |
dc.thesis.grantor | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | |
dc.thesis.level | ปริญญาโท |