dc.contributor.advisor |
ณักษ์ กุลิสร์ |
|
dc.contributor.author |
กัญญารัตน์ สมศักดิ์ |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2014-12-26T07:05:52Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-07-07T08:08:55Z |
|
dc.date.available |
2014-12-26T07:05:52Z |
|
dc.date.available |
2020-07-07T08:08:55Z |
|
dc.date.created |
2557 |
th_TH |
dc.date.issued |
2014-12-26 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4436 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.source |
658.8343 ก384ท |
th_TH |
dc.title |
ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทย |
th_TH |
dc.title.alternative |
Attitude toward the marketing mixes of service and motivation that related to the tendency of purchasing product and service coupon's behavior on website Groupon of consumer in Thailand |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
พฤติกรรมผู้บริโภค |
|
dc.subject.thash |
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ |
|
dc.subject.thash |
ผู้บริโภค--ทัศนคติ |
|
dc.subject.thash |
การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ |
|
dc.subject.thash |
การซื้อสินค้าทางไกล |
|
dc.thesis.degreename |
บธ.ม.(การตลาด) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|