DSpace Repository

ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทย

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.author กัญญารัตน์ สมศักดิ์ th_TH
dc.date.accessioned 2014-12-26T07:05:52Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:08:55Z
dc.date.available 2014-12-26T07:05:52Z
dc.date.available 2020-07-07T08:08:55Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-12-26
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4436
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8343 ก384ท th_TH
dc.title ทัศนคติต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการ และแรงจูงใจมีความสัมพันธ์กับแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อคูปองส่วนลดสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ Groupon ของผู้บริโภคในประเทศไทย th_TH
dc.title.alternative Attitude toward the marketing mixes of service and motivation that related to the tendency of purchasing product and service coupon's behavior on website Groupon of consumer in Thailand th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thash ผู้บริโภค--ทัศนคติ
dc.subject.thash การซื้อสินค้า--การตัดสินใจ
dc.subject.thash การซื้อสินค้าทางไกล
dc.thesis.degreename บธ.ม.(การตลาด)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics