DSpace Repository

ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ญี่ปุ่นขนาดเล็กมากของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ณักษ์ กุลิสร์
dc.contributor.author วชิราภรณ์ ลิ้มประภาสิริกุล th_TH
dc.date.accessioned 2014-12-26T06:25:23Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:10:21Z
dc.date.available 2014-12-26T06:25:23Z
dc.date.available 2020-07-07T08:10:21Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-12-26
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4426
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8342 ว153ป th_TH
dc.title ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ญี่ปุ่นขนาดเล็กมากของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Factors relating to consumers' buying behavior on sub-compact Japanese cars in Bangkok metropolis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.subject.thash รถยนต์--การตลาด
dc.subject.thash ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์
dc.subject.thash การจูงใจ (จิตวิทยา)
dc.thesis.degreename บธ.ม.(การจัดการ)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics