dc.contributor.advisor |
ณักษ์ กุลิสร์ |
|
dc.contributor.author |
วชิราภรณ์ ลิ้มประภาสิริกุล |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2014-12-26T06:25:23Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-07-07T08:10:21Z |
|
dc.date.available |
2014-12-26T06:25:23Z |
|
dc.date.available |
2020-07-07T08:10:21Z |
|
dc.date.created |
2557 |
th_TH |
dc.date.issued |
2014-12-26 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4426 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.source |
658.8342 ว153ป |
th_TH |
dc.title |
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อพฤติกรรมการซื้อรถยนต์ญี่ปุ่นขนาดเล็กมากของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
th_TH |
dc.title.alternative |
Factors relating to consumers' buying behavior on sub-compact Japanese cars in Bangkok metropolis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
พฤติกรรมผู้บริโภค |
|
dc.subject.thash |
ผู้บริโภค--การตัดสินใจ |
|
dc.subject.thash |
รถยนต์--การตลาด |
|
dc.subject.thash |
ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ |
|
dc.subject.thash |
การจูงใจ (จิตวิทยา) |
|
dc.thesis.degreename |
บธ.ม.(การจัดการ) |
|
dc.thesis.grantor |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
|
dc.thesis.level |
ปริญญาโท |
|