dc.contributor.advisor | วรางคณา อดิศรประเสริฐ | |
dc.contributor.author | พิพิธ โหตรภวานนท์ | th_TH |
dc.date.accessioned | 2014-12-26T06:00:34Z | |
dc.date.accessioned | 2020-07-07T08:10:23Z | |
dc.date.available | 2014-12-26T06:00:34Z | |
dc.date.available | 2020-07-07T08:10:23Z | |
dc.date.created | 2557 | th_TH |
dc.date.issued | 2014-12-26 | |
dc.identifier.uri | https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4423 | |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.source | 658.8342พ678ก | th_TH |
dc.title | กระบวนการยอมรับนวัตกรรมรถยนต์ระบบไฮบริดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | th_TH |
dc.title.alternative | Hybrid car system adoption process of consumers in Bangkok | th_TH |
dc.type | Thesis | th_TH |
dc.rights.access | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | th_TH |
dc.subject.thash | รถยนต์ไฮบริด | |
dc.subject.thash | พฤติกรรมผู้บริโภค | |
dc.subject.thash | รถยนต์ไฮบริด--การตลาด | |
dc.subject.thash | ผู้บริโภค--การตัดสินใจ | |
dc.thesis.degreename | บธ.ม.(การตลาด) | |
dc.thesis.grantor | มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ | |
dc.thesis.level | ปริญญาโท |