DSpace Repository

กระบวนการยอมรับนวัตกรรมรถยนต์ระบบไฮบริดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor วรางคณา อดิศรประเสริฐ
dc.contributor.author พิพิธ โหตรภวานนท์ th_TH
dc.date.accessioned 2014-12-26T06:00:34Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:10:23Z
dc.date.available 2014-12-26T06:00:34Z
dc.date.available 2020-07-07T08:10:23Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-12-26
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4423
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8342พ678ก th_TH
dc.title กระบวนการยอมรับนวัตกรรมรถยนต์ระบบไฮบริดของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Hybrid car system adoption process of consumers in Bangkok th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash รถยนต์ไฮบริด
dc.subject.thash พฤติกรรมผู้บริโภค
dc.subject.thash รถยนต์ไฮบริด--การตลาด
dc.subject.thash ผู้บริโภค--การตัดสินใจ
dc.thesis.degreename บธ.ม.(การตลาด)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics