DSpace Repository

ความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดบริการมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมใช้บริการบัตรสินเชื่อเกษตรกร ลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

Show simple item record

dc.contributor.author ยุวดี เล้าเรือนบุญ th_TH
dc.date.accessioned 2014-12-26T05:58:52Z
dc.date.accessioned 2020-07-07T08:10:01Z
dc.date.available 2014-12-26T05:58:52Z
dc.date.available 2020-07-07T08:10:01Z
dc.date.created 2557 th_TH
dc.date.issued 2014-12-26
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/4422
dc.language.iso th th_TH
dc.source 658.8343 ย442ค th_TH
dc.title ความพึงพอใจต่อส่วนประสมการตลาดบริการมีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมใช้บริการบัตรสินเชื่อเกษตรกร ลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา th_TH
dc.title.alternative Satisfaction on service marketing mix relating to service usage behavior on farmer credit card of Bank for Agriculture and Agricultural co-operatives in Ayutthaya province th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.thesis.degreename บท.ม.(การจัดการ)
dc.thesis.grantor มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
dc.thesis.level ปริญญาโท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics