DSpace Repository

ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคฟาสต์ฟู้ดของวัยรุ่นในอำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

Show simple item record

dc.contributor.advisor วรางคณา อดิศรประเสริฐ
dc.contributor.author ผจงจิต สุขี th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-24T07:37:35Z
dc.date.accessioned 2020-06-01T07:23:14Z
dc.date.available 2012-08-24T07:37:35Z
dc.date.available 2020-06-01T07:23:14Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-08-24
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/435
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.8342 ผ142ป th_TH
dc.title ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคฟาสต์ฟู้ดของวัยรุ่นในอำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี th_TH
dc.title.alternative Marketing factors affecting fast-food consumption behavior of adolescence in Muang District, Udon-Thani Province th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ฟาสต์ฟูด--การตลาด ;
dc.subject.thash บริโภคนิสัย
dc.thesis.degreename บธ.ม. (การจัดการ)


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics