DSpace Repository

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมของผู้ใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์
dc.contributor.author สุชาดา กิจบรรเจิดจรัส th_TH
dc.date.accessioned 2012-08-29T07:15:12Z
dc.date.accessioned 2020-06-01T07:19:03Z
dc.date.available 2012-08-29T07:15:12Z
dc.date.available 2020-06-01T07:19:03Z
dc.date.created 2554 th_TH
dc.date.issued 2012-08-29
dc.identifier.uri https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/434
dc.language.iso th_TH th_TH
dc.source 658.408 ส759ป th_TH
dc.title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมของผู้ใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร th_TH
dc.title.alternative Factors influencing corporate social responsibility image and relationship between corporate social responsibility image and customers' behavior of Siam Commercial Bank Public Company Limited in Bangkok Metropolitan Area th_TH
dc.type Thesis th_TH
dc.rights.access มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ th_TH
dc.subject.thash ธนาคารไทยพาณิชย์--บริการลูกค้า ;
dc.subject.thash ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ ;
dc.subject.thash ภาพลักษณ์บริษัท


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

  • Bus-Theses [227]
    ปริญญานิพนธ์

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account

Statistics