dc.contributor.advisor |
ไพบูลย์ อาชารุ่งโรจน์ |
|
dc.contributor.author |
สุชาดา กิจบรรเจิดจรัส |
th_TH |
dc.date.accessioned |
2012-08-29T07:15:12Z |
|
dc.date.accessioned |
2020-06-01T07:19:03Z |
|
dc.date.available |
2012-08-29T07:15:12Z |
|
dc.date.available |
2020-06-01T07:19:03Z |
|
dc.date.created |
2554 |
th_TH |
dc.date.issued |
2012-08-29 |
|
dc.identifier.uri |
https://ir.swu.ac.th/jspui/handle/123456789/434 |
|
dc.language.iso |
th_TH |
th_TH |
dc.source |
658.408 ส759ป |
th_TH |
dc.title |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมของผู้ใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร |
th_TH |
dc.title.alternative |
Factors influencing corporate social responsibility image and relationship between corporate social responsibility image and customers' behavior of Siam Commercial Bank Public Company Limited in Bangkok Metropolitan Area |
th_TH |
dc.type |
Thesis |
th_TH |
dc.rights.access |
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ |
th_TH |
dc.subject.thash |
ธนาคารไทยพาณิชย์--บริการลูกค้า ; |
|
dc.subject.thash |
ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ ; |
|
dc.subject.thash |
ภาพลักษณ์บริษัท |
|